แนะนำ 10 ชุด ไม้ กอล์ฟ อุปกรณ์สำหรับตีกอล์ฟคุณภาพดี ที่จะคัดมาให้คุณเลือก

ชุด ไม้ กอล์ฟ

ชุด ไม้ กอล์ฟ ชุดอุปกรณ์ตีกอล์ฟ ที่จะคัดสรรมาเพื่อคุณ รวมทุกยี่ห้อมาไว้ให้คุณแล้ว

วันนี้เราจะมา แนะนำอุปกรณ์กีฬา เมื่อพูดถึงการตีกอล์ฟ ทุกคนคงนึกถึงกีฬานักธุรกิจ หรือคนมีเงิน แต่เพราะว่าค่า ชุด ไม้ กอล์ฟ มักจะมีราคาที่สูง แต่พักหลัง ๆ มานี่กีฬากอล์ฟได้รับความนิยมมากขึ้น ด้วยรูปแบบการเล่นที่ทำให้รู้สึกเพลิดเพลิน

ใช้สมาธิสูง และท้าทายความสามารถของผู้เล่นได้ไม่น้อย ทำให้หลาย ๆ คนเกิดการติดใจกีฬาชนิดนี้ จนควร ชุดไม้กอล์ฟผู้ชาย และผู้หญิง เอาไว้สักชุด และในวันนี้เราจะมาแนะนำ อุปกรณ์กอล์ฟ ที่เป็นหัวใจหลัก

ในการเล่นกอล์ฟ มาแนะนำชุดไม้กอล์ฟ จากแบรนด์ชั้นนำ ให้คุณได้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น Callaway, Club Champ, ชุดไม้กอล์ฟ taylormade , Srixon และแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงวิธี การเลือกซื้อไม้กอล์ฟดี ๆ

เพื่อเป็นแนวทาง ให้นักกอล์ฟ มือสมัครเล่นได้ใช้เป็นเกณฑ์ พิจารณา เวลาเลือกซื้อจาก lazada และแหล่งช็อปปิ้งอื่น ๆ วิธีการเลือกซื้อไม้กอล์ฟ ข้อแรก เลือกจากประเภทของไม้กอล์ฟ ข้อที่สอง เลือกวัสดุและระดับ Flex ก้านไม้กอล์ฟ ให้เหมาะกับตัวเอง ข้อที่สาม เลือกซื้อแบบชุดไม้กอล์ฟ เหมาะสำหรับมือใหม่

ชุด ไม้ กอล์ฟ

ชุด ไม้ กอล์ฟ 10 แบรนด์ชั้นนำและใน ชุดไม้กอล์ฟ มีอะไรบ้าง แบบไหนที่เหมาะกับคุณ

หลังจากที่ทราบ วิธีการเลือก ชุดไม้กอล์ฟ เรามาดูกันนะคะว่า 10 อันดับ ไม้กอล์ฟ ที่เรานำมา แนะนำต่อไปนี้ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งแต่ละแบรนด์ ที่เราคัดสรรมานั้น ล้วนเป็นแบรนด์ ผู้ผลิตอุปกรณ์กอล์ฟ

ชื่องดังทั้งนั้น เริ่มจากแบรนด์ titleist รุ่น TSi2 10 Kuro Black 50 ราคา 20,180 บาท ไดรเวอร์ทำจากวัสดุคาร์บอย น้ำหนักเบา และมีขนาดใหญ่กว่า รุ่นนี้พัฒนามาจากรุ่น SIM 2 โดยมีการเลือกใช้วัสดุ 60X Carbon Twist Face

จึงทำให้มีน้ำหนัก ที่เบากว่าและไดรเวอร์ที่ใหญ่กว่าด้วย คุณสมบัติที่ดี ของไม้กอล์ฟ ให้คงทนยาวนาน เพื่อให้คุณใช้งาน ได้คุ้มค่ามากขึ้น แถมยังมีสีสันสวยงาม และลวดลายสีดำสลับกับสีแดง ที่ดูดุดัน อันดับที่สอง

แบรนด์ PGM รุ่น Wedge PGM Rio SG001 ราคา 690 บาท หัวไม้เป็นแบบ Composite ดีไซน์ดุดัน เพิ่มความมั่นใจ ในการสวิง คุณสมบัติที่ดีของชุด กอล์ฟ pgm ก็คือ มีความเสถียรและชดเชยความผิดพลาดได้ดี

โดยไม้กอล์ฟรุ่นนี้ เป็นแบบ Flex S 9.5 องศา ซึ่งเป็นองศา ของไดร์ฟเวอร์ ที่นักกอล์ฟเลือกใช้มากที่สุดอีกด้วย อันดับที่สามแบรนด์ RTX รุ่น Xipcore Wedge ชุดไม้กอล์ฟ ราคา กอล์ฟ 5,200 บาท ไม้กอล์ฟแห่งอนาคต

ที่ออกแบบหัวไม้เทคโนโลยี A.I คุณสมบัติที่ดีคือ มีความเบาบางเป็นพิเศษ แข็งแรง ช่วยเสริมพลัง ให้ลูกพุ่งแหวกอากาศ ได้รวดเร็วอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ด้วยหัวไม้ Utility มีให้เลือกทั้งเบอร์ 3,4,5 และเบอร์ 6

ชุดไม้กอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี

ชุดไม้กอล์ฟมือหนึ่งหรือ ชุดไม้กอล์ฟ มือสอง แบบไหนที่ดีกว่ากัน ควรเลือกซื้อแบรนด์ไหนมากกว่ากัน

เรามาต่อที่ ชุดไม้กอล์ฟ อันดับที่สี่ เป็นของแบรนด์ YONEX รุ่น Royal Ezone Hybird ราคา 8,960 บาท ตีบ่นหลุมทรายง่าย ราคาถูก เหมาะเหมาะกับคนที่มีงบประมาณจำกัด คุณสมบัติที่ดีคือ เสริมด้วยเหล็กที่ค่อนข้างหนา และใหญ่ ่

ช่วยให้ตีลูก ให้ลอยได้ง่ายขึ้น สวิงแล้วให้ความรู้สึกหนุ่มนวล และให้สปินที่สูง อันดับที่ห้าเป็นของแบรนด์ Bridgestone รุ่น พัตเตอร์ bridgestone golf-TD-03 ราคา 3,920 บาท ชุดเหล็กรูปลักษณ์คลาสสิค ที่ครองใจนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ

เสริมมาด้วย Speed Foam ที่ฉีดโฟม ยูรีเทน เข้าไปภายในใบเหล็ก ช่วยลดแรงสั่น สะเทือนเมื่อลูกปะทะหน้าไม้ และเร่งความเร็วได้ดี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ดี อันดับที่หก แบรนด์ CLUB CHAMP รุ่น 60038

ชุดไม้กอล์ฟชาย พร้อมกับอุปกรณ์รวม 12 ชิ้น ราคา 9,795 บาท เวดจ์ที่จะช่วยลดสกอร์ และเพิ่มความแม่นยำ ในเกมลูกสั้นได้ดี เสริมพลังความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้น โดยรุ่นนี้มีการออกแบบเหล็กยาว สำหรับการตีให้ได้มุมเหินสูง

จึงช่วยให้นักกอล์ฟ ตีได้ระยะไกลกว่าเดิม หรือจุดกอล์ฟที่มีคุณภาพดี จนอยากจะแนะนำเป็น ไม้กอล์ฟ taylormade ครบชุด รุ่น Gloire F2 Forgeg ที่มีราคาประมาณ 15,900

ชุดไม้กอล์ฟ มีอะไรบ้าง

หากจะเลือกซื้อชุดไม้กอล์ฟสักชุดจะซื้อ ชุดไม้กอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ที่นี่มีคำตอบให้คุณ

ก่อนที่จะไปทำความรู้จักกับแบรนด์ถัดไปของ ชุด ไม้ กอล์ฟ เราก็อยากจะแนะนำ ชุดไม้กอล์ฟ callaway ราคา อยู่ที่ 30,000-40,000 บาท ถือว่าเป็นไม้กอล์ฟที่ราคาสูงอีกยี่ห้อหนึ่งเลยค่ะ สำหรับอันดับที่เจ็ด เป็นแบรนด์ Club Champ รุ่น 60019 ราคา 1,790 บาท

สวิงลูกได้ไกล และแม่ยำ ด้วยไม้แฟร์เวย์ แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น อันดับที่แปด ตกเป็นของแบรนด์ Titleist รุ่น Tittleist Scotty Cammeron Special Flowback 5.5 (RH 35) Putter ราคา 15,800 บาท ที่มาพร้อมกับพัตเตอร์ดีไซน์คลาสสิก ให้ประสิทธิภาพ แบบที่ทุกคนต้องการ

ชุดไม้กอล์ฟ taylormade

อันดับที่เก้าแบรนด์ Claveland รุ่น Cleveland Gloft Set 11 Pcs Graphite Shaft ราคา 24,900 บาท ชุดไม้กอล์ฟระดับพรีเมียม เหมาะสำหรับผู้เล่นมือใหม่ และอันดับสิบแบรนด์ Club Champ รุ่น LR DTP 7 PC club set ราคา 5,990 บาท ชุดไม้กอล์ฟ สำหรับคุณสุภาพสตรี ก้านดีดดี ตีง่าย น้ำหนักเบา และนอกจากบทความเรื่อง ชุดไม้กอล์ฟแล้ว ก็อยากจะบทความที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องอย่าง วิเคราะห์บอลแม่นๆ และ ฟุตบอลวันนี้

เขียนโดย -หลงวาริน-