ข่าวบอล วันนี้ก็มาถึง “โซลชา” ไม่ใช่คำตอบสุดท้ายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

ข่าวบอล ให้หลังจากการวนลูปในฟอร์มการเล่นที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายชนิดที่ยากจะคาดเดาของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ในที่สุดบอร์ดบริหารของ ปีศาจแดง ก็ตัดสินใจถอดเครื่องช่วยหายใจแยกทางกับกุนซือชาว นอร์เวย์ ในที่สุดหลังเกมที่พวกเขาบุกพ่าย วัตฟอร์ด หมดรูปด้วยสกอร์ 4-1 ศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์

ข่าวบอล จากตัวแทนของ โชเซ มูรินโญ ที่เข้ามาเป็นฮีโร่กอบกู้วิกฤตช่วงกลางฤดูกาล 2018/19 เกิดอะไรกับ โซลชา จึงทำให้เขาไม่ใช่คำตอบสุดท้ายสำหรับสำหรับ เร้ดเดวิลส์

ย้อนรอยความผิดพลาดของ มูรินโญ

โซลชา เข้ารับตำแหน่งแทนที่ มูรินโญ ในเดือนธันวาคม 2018 ภายใต้สัญญาระยะสั้น โดยการเปลี่ยนแปลงกุนซือกะทันหันช่วงกลางซีซันทำให้เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้อดีตหัวเรือใหญ่ของ โมลด์ ทีมในลีกสูงสุดของ นอร์เวย์ นั่งแท่นผู้จัดการทีมขัดตาทัพอย่างเป็นทางการ

ด้วยดีกรีตำนานของสโมสรของ โซลชา บวกกับการสูญเสียห้องแต่งตัวของ จ่ามู ทำให้ทุกอย่างดูจะเข้าทางในเวลานั้นเมื่อสิ่งสำคัญที่สุดของทัพ เร้ดเดวิลส์ ภายใต้ช่วงเวลาที่ยากลำบากดังกล่าวคือการเรียมความมั่นใจกลับคืนมาให้ได้เป็นอันดับแรก

หนึ่งในนักเตะที่ยืนยันถึงบรรยากาศในห้องแต่งตัวที่เข้าขั้นวิกฤตภายใต้การคุมทัพของ เดอะสเปเชียลวัน คือ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี หลังย้ายอกจากทีมไปแล้วว่า

“มูรินโญ เป็นหนึ่งในโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกหากพิจารณาถึงวิธีที่เขาฝึกสอนลูกทีม วิธีที่เขาศึกษาวิดีโอ และวิธีที่เขาจัดการสิ่งต่างๆ แต่ภายในกลุ่มนักเตะมันมีความรู้สึกที่ถูกแบ่งแยกว่าตอนนี้คุณเป็นส่วนหนึ่งกับทีม จากนั้นก็หลุดไป บางครั้งผมไม่ได้ลงสนาม จากนั้นผมก็ถูกส่งลงเล่นวนเวียนแบบนี้ ซึ่งในฐานะนักเตะมันทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจ”

“จากนั้นบรรยากาศโดยรวมก็สร้างความอึดอัดขึ้นมาแทนที่”

ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะเป็น โซลชา เองที่เดินตามรอยความผิดพลาดของ มูรินโญ ยึดติดกับแข้งบิ๊กเนมหลายรายทั้งที่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีและละเลยตัวเลือกอื่นๆ ของทีม

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportinfotips.com/