ข่าวกีฬา กว่าจะเป็น “LALISA” ต้องเผาผลาญแคลอรีไปกับการเต้นมากแค่ไหน? (ภาพ)

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา กว่าจะเป็น “LALISA” ต้องเผาผลาญแคลอรีไปกับการเต้นมากแค่ไหน? (ภาพ)

ข่าวกีฬา

“BLACKPINK IN YOUR AREA” กลายเป็นคำที่ติดปากสาวกศิลปินเกาหลีทั่วโลก และนั่นคือหลักฐานว่า ความพยายามสามารถส่งให้สาวตัวเล็กๆจากจังหวัดบุรีรัมย์ อย่าง “ลิซ่า แบล็คพิ้งค์” หรือ ลลิสา มโนบาล กลายเป็นที่ยอมรับได้แค่ไหน

14

BLACKPINK คือวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ เจนนี่, จิซู, โรเซ่ และ ลิซ่า โดยทางวงได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกด้วยเพลง Boombayah เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2016 โดยใช้แนวดนตรีป๊อปเเดนซ์ผสมกับฮิปฮอป และเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมาดังเป็นพลุแตกกับ DDU-DU DDU-DU ผลงานในปี 2018 ที่ทำให้ทั้งโลกรู้จักเกิร์ล

กรุ๊ปที่มีจุดเด่นในด้านการเต้นวงนี้ ก่อนจะตอกย้ำด้วยซิงเกิ้ล Kill This Love ที่ทำสถิติยอดผู้ชม 100 ล้านวิว ในยูทูบ ภายในเวลา 2 วัน 14 ชั่วโมง 13 นาที ล้มเพลง Gentleman ของศิลปินชื่อดัง PSY ที่ทำไว้ที่ 2 วัน 19 ชั่วโมง

ปี 2020 BLACKPINK สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง เมื่อพวกเธอนำซิงเกิ้ล How You Like That ทำสถิติยอดผู้ชม 100 ล้านวิว ในยูทูบ ภายในเวลา 1 วัน 8 ชั่วโมง 22 นาที ทำลายเจ้าของสถิติเดิมอย่างเพลง Boy With Luv ของบอยแบนด์วง BTS ซึ่งทำไว้ที่ 1 วัน 13 ชั่วโมง 38 นาที อย่างราบคาบ

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportinfotips.com