ข่าวกีฬา  คิง เพาเวอร์ จับมือ ม.มหิดล และ 5 ค่ายเพลงชั้นนำ ร่วมเฟ้นหาคนดนตรีรุ่นใหม่ทั่วไทย ในเวที THE POWER BAND 2022 SEASON 2 เงินรางวัล 1.5 ล้าน

ข่าวกีฬา3

ข่าวกีฬา  คิง เพาเวอร์ จับมือ ม.มหิดล และ 5 ค่ายเพลงชั้นนำ ร่วมเฟ้นหาคนดนตรีรุ่นใหม่ทั่วไทย ในเวที THE POWER BAND 2022 SEASON 2 เงินรางวัล 1.5 ล้าน

 

 

ข่าวกีฬา   กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้การดำเนินงานกิจกรรมเพื่อสังคม คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย เดินหน้าสร้างโอกาสทางดนตรีให้คนไทยอีกครั้ง จับมือวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดเวที THE POWER BAND 2022 SEASON 2 การประกวดวงดนตรีสากล ประจำปี 2565 ภายใต้คอนเซปต์ DREAM IT, DO IT กล้าฝัน! กล้าทำ!

เปิดโอกาสให้เยาวชน และคนไทยทั่วประเทศได้แสดงศักยภาพด้านดนตรี

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เชื่อในศักยภาพของคนไทยโดยเฉพาะศักยภาพทางด้านดนตรี โดยปีที่ผ่านมาเวที THE POWER BAND การประกวดวงดนตรีสากล พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า

 

 

3

 

คนไทยมีความสามารถทางด้านดนตรีไม่แพ้ชาติใดในโลก และอีกเป้าหมายของเราคือ การเห็นคนไทยได้เฉิดฉายแสดงศักยภาพทางดนตรีไปไกลถึงระดับโลก โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักดนตรี เราดีใจที่ได้เห็นเหล่านักดนตรีรุ่นใหม่มาร่วมสนุก และแสดงพลังความคิดสร้างสรรค์ทางเสียงเพลง กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง โดยเวที THE POWER BAND 2022 SEASON 2 ในครั้งนี้เป็นการต่อยอดจากความสำเร็จของงานปีที่แล้ว มั่นใจว่าเวทีนี้จะเป็นการต่อยอดที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น เปิดโอกาสมากขึ้น และช่วยให้น้อง ๆ ได้รับประสบการณ์ครั้งสำคัญ ได้เดินตามความฝันสู่การเป็นศิลปิน โดยปรับรูปแบบการแข่งขันให้เป็น POP BAND เข้าถึงการประกวดให้ได้ง่ายมากขึ้น และเราได้ร่วมมือกับ 5 ค่ายเพลงชื่อดังของไทย เพื่อเพิ่มมิติที่หลากหลายให้การประกวด และ

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportinfotips.com