ข่าวกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นชื่อว่าทำธุรกิจซื้อขายนักเตะอย่างเงียบๆ ในช่วงฤดูร้อนนี้แตกต่างออกไป

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นชื่อว่าทำธุรกิจซื้อขายนักเตะอย่างเงียบๆ ในช่วงฤดูร้อนนี้แตกต่างออกไป

 

ข่าวกีฬา บาเยิร์น มิวนิค โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งเล่นให้กับสโมสรมาแปดปี ต่อสู้ในที่สาธารณะกับผู้บริหารและกรรมการของ บาเยิร์น พยายามบีบให้ออกจากทีม

หลังจากหลายสัปดาห์ของการปฏิเสธความตั้งใจที่จะขายกองหน้าชาวโปแลนด์ ยักษ์ใหญ่ชาวเยอรมันได้ให้ไฟเขียวสำหรับการย้าย Lewandowski ไปยังบาร์เซโลนา

ความลังเลของพวกเขาดูสมเหตุสมผล เนื่องจากเลวานดอฟสกี้ทำประกันชีวิตให้กับบาเยิร์นมาระยะหนึ่งแล้ว ความคาดหวังคือการสูญเสียผู้ทำประตูที่อุดมสมบูรณ์ดังกล่าวจะทำให้พลังโจมตีของแชมป์บุนเดสลีกาลดลงอย่างมาก จนกระทั่งบาเยิร์นเล่นการแข่งขันนัดแรกของฤดูกาลใหม่ บ้า เยิ ร์ น. มิ ว นิ ค. สด

บา เยิ ร์ น. มิ ว นิ ค ล่าสุด พวกเขาพบกับ RB Leipzig ในเกม Super Cup ในประเทศในเดือนกรกฎาคม ไลป์ซิก ที่มีหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในบุนเดสลีกา ถูกกำจัดในสนามของตัวเองในครึ่งแรก บาเยิร์นนำเกม 3-0 และโชว์รูปแบบใหม่

 

 

15

 

หากไม่มีเลวานดอฟสกี้ การโจมตีของพวกเขาก็ดูคาดเดาไม่ได้มากกว่าที่เคย ขณะที่ผู้จัดการจูเลียน นาเกิลส์มันน์ กลับมาสู่ฟุตบอลที่รวดเร็วที่เขาสร้างชื่อให้กับ ทีเอสจี ฮอฟเฟ่นไฮม์

เขาเลือกระบบ 4-2-2-2 ล้มเลิกความคิดที่จะมุ่งเป้าไปที่กองหน้าคนเดียว รูปแบบแคบช่วยให้พวกเขาเล่นผ่านแนวตั้งระหว่างสี่คู่: เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ มิดฟิลด์ตัวกลาง มิดฟิลด์ตัวรุก และกองหน้า

 

 

ขอบคุณข่าว : www.australiagolfclubsonline.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportinfotips.com/