ข่าวกีฬา พีพีทีวี ยิงสด ศึกกำปั้นแชมป์ไร้พ่าย ครอว์ฟอร์ด ตะบัน พอร์เตอร์ เช้าอาทิตย์ 21 พ.ย.นี้

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา พีพีทีวี ยิงสด ศึกกำปั้นแชมป์ไร้พ่าย ครอว์ฟอร์ด ตะบัน พอร์เตอร์ เช้าอาทิตย์ 21 พ.ย.นี้

ข่าวกีฬา พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตอกย้ำความเป็น เวิลด์ คลาส สปอร์ตส ส่งความมันส์ขึ้นจอแบบไม่ให้แฟน ๆ ได้หยุดพักหายใจ ด้วยการถ่ายทอดสดศึกมวยชิงแชมป์โลกไฟต์สำคัญ เทเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ขึ้นสังเวียนป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวท ของ องค์กรมวยโลก (WBO) กับ ชอว์น พอร์เตอร์ เช้าวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
หลังจากที่ พีพีทีวี เพิ่งจัดหนักให้แฟนมวยได้เชียร์มวยโลกแบบสะใจมาแล้ว กับศึกมวยไฟต์หยุดโลกถึง 2 ไฟต์ติดต่อกัน ทั้ง แมนนี

ปาเกียว ยืนหยัดซัดไฟต์สุดท้ายในชีวิตกับ ยูดานิส อูกัส เมื่อปลายเดือนสิงหาคม รวมถึงไฟต์เดือดสด ๆ ร้อน ๆ ไทสัน ฟิวรี่ ตะบันกำปั้นย้ำแค้น ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยในเดือนพฤศจิกายนนี้ ถึงคิวของศึกมวยชิงแชมป์โลกอีกไฟต์

ที่แฟนมวยห้ามกระพริบตา เทเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด นักชกชาวอเมริกันวัย 34 ปี เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท องค์กรมวยโลก (WBO) จะขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นเพื่อป้องกันตำแหน่งแชมป์ ครั้งที่ 5 กับผู้ท้าชิงไฟต์บังคับอย่าง ชอว์น พอร์เตอร์ นักชกชาวอเมริกันวัย 34 ปีเช่นกัน ณ สังเวียนมิเชลอบ อัลตร้า อารีน่า ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน นี้

12

สำหรับ เทเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด คือ นักชกที่ได้รับการจัดอันดับจากผู้เชี่ยวชาญหลายสำนัก ว่าเป็นนักชกที่เก่งที่สุดในโลกขณะนี้ โดยเจ้าตัวเคยครองแชมป์โลกมาแล้วมากถึง 3 รุ่น และมีดีกรีเป็นแชมป์โลกถึง 4 สถาบันหลัก ในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวท และเป็นเจ้าของสถิติชก 37 ไฟต์ ชนะ 37 ไฟต์ โดยเป็นการชนะน็อคมากถึง 28 ไฟต์ และชนะน็อคมา 8 ไฟต์ติดต่อกันอีกด้วย

ส่วนผู้ท้าชิงไฟต์บังคับ ที่ถูกประกาศจาก องค์กรมวยโลก (WBO) อย่าง ชอว์น พอร์เตอร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท ของ สภามวยโลก (WBC) และ สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) เจ้าของสถิติชก 35 ไฟต์ ชนะ 31 ชนะน็อค 17 ไฟต์ แพ้ 3 ไฟต์ และ เสมออีก 1

ไฟต์ โดยพอร์เตอร์ถูกมองว่า คือ ของแข็งของจริง และเป็นผู้ท้าชิงที่สมน้ำสมเนื้อที่สุด ตั้งแต่ครอว์ฟอร์ดเคยเจอมาในการป้องกันตำแหน่งแชมป์

แฟนมวยตัวจริงต้องไม่พลาด! ศึกกำปั้นแชมป์ไร้พ่าย เทเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด พบ ชอว์น พอร์เตอร์ ชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท

เช้าวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ที่นี่ที่เดียว พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportinfotips.com