ข่าวกีฬา มาโน่โพลกิ้ง หวังใช้กฤษดากาแมน เป็นแผนเด็ด ในศึกคิงส์คัพ นัดเจอมาเลย์

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา มาโน่โพลกิ้ง เตรียมแผนเด็ด โดยใช้กฤษดากาแมน เป็นคียืแมนสำคัญ เกมพบมาเลย์

ข่าวกีฬา มาโน่โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ของ ทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยแล้ว ในเกมที่จะพบกับ มาเลเซีย ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 จะใช้ กฤษดา กาแมน แนวรับจากชลบุรี

เป็นหัวใจสำคัญ ศึกคิงส์ คัพ ในครั้งนี้ โดยหลังจาก เดินทางมาถึง ยังจังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้มีการ ลงฝึกซ้อมเป็นวันแรก ในวันนี้

ข่าวกีฬา
โดยการเดินทาง มาแข่งขัน ในครั้งนี้ มีประเด็น ที่น่าสนใจ จากผู้สื่อข่าว กับคำถามที่ว่า กุนซือ มาโน่ โพลกิ้ง จะใช้งานนักเตะอย่าง เจ้าและห์ กฤษดา กาแมน

ในตำแหน่งอะไร ซึ่งตัวนักเตะเอง สามารถเล่นได้ หลากหลายตำแหน่ง ทั้งกองหลัง และกองกลาง เหมือนยามที่ลงสนาม รับใช้ต้นสังกัด อย่างทีมฉลามชล ที่มักจะได้รับบทบาท

กองกลางตัวรับ โดยทางด้าน มาโน ได้ให้คำตอบ ในเรื่องนี้ว่า ก่อนอื่นต้องยอมรับว่า ทีมในไทยลีกตอนนี้ แต่ละทีมส่วนใหญ่ จะใช้กองหลังต่างชาติทั้งนั้น

ตัวอย่างอย่างเช่น บีจี ปทุม ที่จะใช้ อันเดรียส ตูเญซ กับอิรฟาน ฟานดี หรือทีม ทรู แบงค็อกฯ จะใช้ผู้เล่นอย่าง เอเวอร์ตัน จับคู่กับ มานูเอล ทอม เบียร์

อย่างทีมบุรีรัมย์ ก็จะใช้ เรบิน ซูลากา คู่กับ พรรษา เหมวิบูลย์ ดังนั้นทำให้ ผู้เล่นในตำแหน่งนี้ ในทีมชาติไทย จึงมีตัวเลือก ที่ไม่มากนัก

ถึงแม้ว่า กฤษดา จะทำผลงานได้ดี ในบทบาทกองกลาง แต่ในทีมชาติ ก็จำเป็นที่จะต้อง ลงสนาม ในตำแหน่งกองหลังไปก่อน แต่เมื่อถึวสถานการณ์แข่งขันจริง ก้อาจมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง

การเล่นของฤษดา ขึ้นมาก็ได้ เพื่อใช้ศักรยภาพ ที่มีอยู่ ของนักเตะ เอาชนะ ทีมชาติมาเลย์ ในเกมแรกให้ได้ ซึ่งต้องคอยติดตามกัน มา โน่ โพ ล กิ้ ง บราซิล กล่าว

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.maxbetting.net/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.sportinfotips.com/