ข่าวกีฬา “ลีดส์” ยื่นอุทธรณ์ใบแดง “สเตราค์” เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา “ลีดส์” ยื่นอุทธรณ์ใบแดง “สเตราค์” เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

 

ข่าวกีฬา

ลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ ปาสคาล สเตราค์ ในเกมที่ถูก ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะไปได้ 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เดลีเมล

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 22 ปีโดนผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 60 หลังจากที่เข้าเสียบสกัด ฮาร์วีย์ เอลเลียต มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ หงส์แดง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักถึงขั้นข้อเท้าหัก และต้องเข้ารับการผ่าตัดในวันอังคารนี้

หลังจบเกม สเตราค์ ก็ได้ออกมาโพสขอโทษ เอลเลียต โดยกล่าวว่า เขาไม่ได้ตั้งใจจะเข้าสกัดรุนแรงจนทำให้เพื่อนร่วมอาชีพได้รับบาดจ็บหนัก ในขณะที่ตัวมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เองก็ได้โพสตอบกลับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของกองหลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

11

 

รายงานล่าสุดระบุว่าทีม ยูงทอง กำลังยื่นเรื่องขออุทธรณ์โทษใบแดงดังกล่าว เนื่องจากพวกเขามองว่าเป็นจังหวะที่นักเตะไม่ได้มีการจงใจทำร้ายคู่ต่อสู้ แม้ว่าผู้ตัดสินจะได้มีการดูภาพวีเออาร์แล้วก็ตาม

หากผลการอุทธรณ์ไม่ผ่านการพิจารณา สเตราค์ จะยังคงโดนแบนทันที 3 เกม แต่หากทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดีกองหลังลูกครึ่งดัตช์-เบลเจี้ยนจะได้กลับมาลงสนามในเกมที่จะพบกับ นิวคาสเซิล ในวันศุกร์นี้

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportinfotips.com