ข่าวกีฬา ศึกสวยสังหาร! “เดิร์น” ปะทะ “โรดริเกวซ” ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ศึกสวยสังหาร! “เดิร์น” ปะทะ “โรดริเกวซ” ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

 

ข่าวกีฬา

UFC องค์กรศิลปะการต่อสู้และป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดความมันในสังเวียน 8 เหลี่ยมประจำเดือนตุลาคม ด้วยการต่อสู้อันสุดตื่นเต้นเร้าใจภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: DERN VS RODRIGUEZ ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม นี้

โดยคู่เอกของรายการจะเป็นการต่อสู้กันในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิง ระหว่าง แม็คเคนซี เดิร์น นักสู้ชาวอเมริกัน ดวลกับ มาริน่า โรดริเกวซ คู่ต่อกรชาวบราซิล

แม็คเคนซี เดิร์น นักสู้สาววัย 28 ปี ที่มีดีกรียูโดสายดำ เจ้าของสถิติชนะ 11 แพ้ 1 และมีถึง 7 ครั้งที่เธอเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยท่าซับมิสชัน แถมฟอร์มช่วงหลังยังร้อนแรงสุดชนะมา 4 ไฟต์ติดต่อกัน แถมเป็นการซับมิสชันถึง 3 ครั้ง โดยไฟต์ล่าสุด เดิร์น ใส่อาร์มบาร์เอาชนะซับมิสชัน นิน่า นูนเญซ ไปได้ตั้งแต่ยกแรก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

2

คู่ต่อกรของ เดิร์น คือ มาริน่า โรดริเกวซ นักสู้สาวจากบราซิลวัย 34 ปีเจ้าของสถิติชนะ 14 แพ้ 1 และไม่เคยแพ้น็อกหรือถูกจับซับมิสชัน โดยผลงานช่วงหลังชนะมา 2 ไฟต์ติดต่อกัน ล่าสุดชนะคะแนน มิเชล วอเตอร์สัน คู่ต่อสู้ชาวอเมริกัน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ในขณะที่รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเวลเตอร์เวตระหว่าง แรนดี้ บราวน์ นักสู้จากจาเมก้าวัย 31 ปีเจ้าของสถิติชนะ 13 แพ้ 4 ส่วนผลงานล่าสุดนักสู้เจ้าของฉายา “Rude Boy” ชนะซับมิสชัน อเล็กซ์ โอลิเวร่า ในยกที่ 1 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีการขึ้นสังเวียนของ ซาบิน่า มาโซ่ นักสู้สาวสวยสายมวยไทยจากโคลอมเบีย ที่จะพบกับ มารียา อกาโปวา ในพิกัดรุ่นแบนตั้มเวตหญิง นอกจากนี้ยังมีคู่การต่อสู้อันสนุกเร้าใจมากมายรออยู่ในศึก UFC FIGHT NIGHT: DERN VS RODRIGUEZ วันอาทิตย์นี้

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportinfotips.com