ข่าวกีฬา อ่วมหนัก! ลิเวอร์พูลไร้9นักเตะ

UFAX10

ข่าวกีฬา ลิเวอร์พูล เข้าขั้นวิกฤตไม่น้อย

UFAX10

ข่าวกีฬา เมื่อมีการเปิดเผยว่าเกม คาราบาวคัพ รอบแปดทีมต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก ในวันพุธนี้ พวกเขาจะปราศจากนักเตะมากถึง 9 รายด้วยกัน

หงส์แดง เป็นหนึ่งในทีมที่ออกเสียงส่วนน้อยเห็นชอบให้มีการเลื่อนเกมในช่วงปลายปีออกไปเนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 แต่ไม่ได้รับการตอบสนองเนื่องจากสมาชิกส่วนใหญ่ลงคะแนนให้ฟาดแข้งกันต่อโดยไม่ขอให้เลื่อนโปรแกรมออกไป

และจากสถานการณ์ล่าสุดในรั้ว แอนฟิลด์ ก่อนเกมปะทะกับ เดอะ ฟ๊อกซ์ ในวันพุธนี้ มีการยืนยันว่า หงส์แดง จะขาดนักเตะมากถึง 9 รายโดยในจำนวนนี้สี่รายทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , เคอร์ติส โจนส์ , ฟาบินโญ่ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า

ซึ่งพลาดเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์เนื่องจากมีผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวกจะชวดลงเล่นกับ เลสเตอร์ ด้วยโดยที่สโมสรต้องการให้ทั้งหมดกลับสู่สภาพฟิตสมบูรณ์ซะก่อน

พร้อมกันนี้ เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เร้ด แมชีน ซึ่งแถลงข่าวเมื่อ 21 ธ.ค. แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ได้ยืนยันว่า ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมก็จะบู๊กับทีม สุนัขจิ้งจอก ไม่ได้เนื่องจากยังเจ็บเข่าไม่หาย ขณะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้าย จะหายไปอีกรายหลังได้ใบแดงในเกมเสมอกับ ไก่เดือยทอง เมื่อวันอาทิตย์ และต้องชดใช้โทษแบน

ขณะเดียวกัน แน็ต ฟิลลิปส์ ก็ยังไม่ฟื้นจากปัญหากระดูกโหนกแก้มร้าว ขณะที่ อาเดรียน และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ยังเจ็บน่อง และเข่าจึงหมายความว่า ลิเวอร์พูล จะปราศจากพ่อค้าแข้งรวมกันเก้ารายในเกมกลางสัปดาห์

ขอบคุณข่าว : benettonf1.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportinfotips.com