ข่าวกีฬา แกเร็ธ เบล กำลังพิจารณาสโมสรที่ยื่นข้อเสนอ และคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ คือหนึ่งในตัวเลือกมากมายนั้น

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แกเร็ธ เบล กำลังพิจารณาสโมสรที่ยื่นข้อเสนอ และคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ คือหนึ่งในตัวเลือกมากมายนั้น

 

ข่าวกีฬา แกเร็ธ เบล กำลังพิจารณาทางเลือกสำหรับสโมสรต่อไปของเขา
แกเร็ธ เบล สตาร์ชาวเวลส์เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ เมื่อสัญญาของ แกเร็ธ เบล ปัจจุบัน กับ เรอัลมาดริด หมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

 

2

 

แต่การย้ายไปยังทีมใหม่จะยังไม่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ เข้าใจกันดีว่าคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้เป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ สโมสรที่สนใจในตัวนักเตะรายนี้ และคาดว่าเจ้าตัวจะเล่นต่อไปได้อย่างน้อยก็ สิ้นสุดฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ท้ายที่สุด แกเร็ธ เบล ล่าสุด จะตัดสินใจด้วยตัวเอง ว่าเขาจะเล่นที่ไหนต่อไป และคาร์ดิฟฟ์ เป็นสโมสรบ้านเกิดของเขา เป็นหนึ่งในความทรงจำมากมาย จากรายงานของ WalesOnline ระบุว่า Gareth Bale ได้ไปเยี่ยมศูนย์ฝึกของทีมคาร์ดิฟฟ์เมื่อเช้านี้ และได้พูดคุยกับผู้จัดการทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้แกเร็ธ เบล

รายงานอ้างว่าหัวหน้าของสโมสรแชมเปี้ยนชิพ ได้พูดคุยกับตัวแทนของผู้เล่นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และในเช้าวันพุธที่ผ่านมา รายงานที่สนามฝึกซ้อมของคาร์ดิฟฟ์วเบลไปเพื่อทำการเชคด้านกายภาพกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของ FAW

WalesOnline ยังกล่าวอีกว่าเจ้านายใหญ่อย่างสตีฟ มอริสัน และสตาร์ของเวลส์ได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของผู้เล่นโดย Gareth Bale บอกกับสโมสรว่าเขาพร้อมที่จะตัดสินใจในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

 

ขอบคุณข่าว : www.worldmilitair.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportinfotips.com