ข่าวกีฬา ไก่ตีปีก! เหยี่ยวข่าวดังยันคอนเต้เซ็นคุมสเปอร์สแล้ว

ข่าวบอล

ข่าวกีฬา  ไก่ตีปีก! เหยี่ยวข่าวดังยันคอนเต้เซ็นคุมสเปอร์สแล้ว

ข่าวกีฬา   อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออิตาเลี่ยนตกลงที่จะกลับมารับงานใน พรีเมียร์ลีก อีกรอบเรียบร้อยแล้วหลังตอบรับข้อเสนอคุมทีม สเปอร์ส ต่อจาก นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ที่ถูกตะเพิด จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังเมื่อช่วงเช้าวันอังคาร (ตามเวลาประเทศไทย)
อดีตนายใหญ่ทีม อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเคยประสบความสำเร็จกับ เชลซี มาก่อนได้รับการทาบทามจาก ไก่เดือยทอง อีกรอบหลังจากพวกเขาปลดกุนซือเลือดฝอยทองออกจากตำแหน่งในเวลาเพียงแค่สี่เดือน และกลายเป็นว่า คอนเต้ สนใจที่จะเจรจากับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนถึงขนาดนั่งเครื่องบินเจ็ตมาที่อังกฤษทันที

และหลังจากมีการเปิดเผยว่า สเปอร์ส เสนอสัญญาให้ คอนเต้ คุมทีมไปจนถึงเดือนมิ.ย.2023 ล่าสุดยอดโค้ชวัย 52 ปีก็ตอบตกลงเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ไก่เดือยทอง แล้วหลังประทับใจแผนงานที่ทั้งประธานสโมสร แดเนี่ยล เลวี่ และผู้อำนวยการกีฬา ฟาบิโอ ปาราติชี่ คนบ้านเดียวกันที่เคยร่วมงานกับเขาในทีม ยูเวนตุส เมื่อสิบปีที่แล้วนำเสนอ

นอกจาก คอนเต้ แล้ว คริสเตียน สเตลลินี่ มือขวาคนสนิทก็จะตามมาช่วยงานเขาที่ทีม ตราไก่ ด้วยเช่นกัน แต่ ฟุตบอลอิตาเลีย และ สกาย อิตาเลีย ยืนยันว่าอดีตกุนซือทีม เชลซี จะเซ็นสัญญากับ ไก่เดือยทอง อย่างแน่นอน

ขณะเดียวกัน กัลโช่แมร์คาโต้ สื่ออิตาเลี่ยนได้รายงานว่า คอนเต้ ซึ่งเคยได้แชมป์ลีกเมืองพิซซ่ากับ ยูเวนตุส สามปีซ้อนร้องของบการสร้างทีมขึ้นมาใหม่เพื่อไล่ล่าความสำเร็จให้กับ สเปอร์ส สูงถึง 237 ล้านปอนด์ (ราว 10,928 ล้านบาท) หลังเคยปฏิเสธการรับงานกับ ไก่เดือยทอง ในช่วงซัมเมอร์

สำหรับเกียรติประวัติในอาชีพกุนซือของ คอนเต้ ประกอบไปด้วยแชมป์ เซเรียอา สี่ครั้ง , แชมป์ ซูเปอร์โค้ปป้าอิตาเลีย สองครั้ง , แชมป์ พรีเมียร์ลีก 1 ครั้ง และแชมป์ เอฟเอคัพ หนึ่งครั้ง

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  : www.sportinfotips.com