ข่าวบอล คุณปู่ซิซู! “เอ็นโซ” ลูกชายคนโต “ซีดาน” ประกาศข่าวดีเตรียมตัวเป็นพ่อคน

 

 

ข่าวบอล ถือเป็นข่าวดีสำหรับ ซีเนอดีน ซีดาน และครอบครัว เมื่อล่าสุด ตำนานแข้งและกุนซือชาวฝรั่งเศสเตรียมตัวเป็นคุณปู่ในวัยย่าง 50 ปี

ข่าวบอล เอ็นโซ ซีดาน ลูกชายคนโตของ “ซิซู” ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรม enzo ของตนว่า คาเรน กอนซัลเวส แฟนสาวคนสวยกำลังตั้งครรภ์ พร้อมแสดงหลักฐานเป็นใบอัลตราซาวด์ ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีจากครอบครัว, เพื่อนฝูง และแฟนคลับ

สำหรับ เอ็นโซ วัย 26 ปี เป็นลูกชายคนโตของ ซีเนอดีน ซีดาน และ เวโรนิเก เฟร์นันเดซ คุณแม่ชาวสเปน ซึ่งเจ้าตัวได้ชื่อมาจาก เอ็นโซ ฟรานเชสโคลี ตำนานแข้งอุรุกวัยที่เป็นขวัญใจของคุณพ่อนั่นเอง

โดย เอ็นโซ เริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ก่อนจะย้ายทีมหลายครั้งในหลายประเทศ ไล่ตั้งแต่ อลาเบส ของสเปน, โลซานน์-สปอร์ต แห่งสวิตเซอร์แลนด์, อาเวส ในโปรตุเกส, อัลเมเรีย ของสเปน และปัจจุบันกับ โรแดซ ทีมในลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส เมื่อปีที่แล้ว พร้อมยึดตำแหน่งตัวหลักของทีมในตำแหน่งกองกลางห้องเครื่อง

เอ็นโซ เคยติดทีมเยาวชนรุ่น U15 ของสเปน และ U19 ของฝรั่งเศส โดยมีน้องชายอีก 3 คนที่เล่นฟุตบอลเหมือนกันคือ ลูกา ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี ของ ราโย บาเยกาโน ในสเปน รวมถึง เตโอ กับ อิเลียส ที่อยู่ในทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด วัย 19 และ 16 ปีตามลำดับ

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportinfotips.com/