มาเตโอ โควาชิซ มีเกณฑ์ไม่ได้ไปต่อ เนื่องจากติดโควิด – 19 ในเกมเยือนเซนิตที่ผ่านมา

มาเตโอ โควาชิซ

มาเตโอ โควาชิซ นักเตะคนสำคัญของเชลซี ต้องพลาดโอกาสสำคัญ เพราะพิษของโควิด-19

มาเตโอ โควาชิซ พบกับปัญหาที่ยากจะแก้ เมื่อล่าสุด! ในการแข่งขันรายการ ที่ตนเองนั้นได้ไปเยือนที่เซนิต กลับทำให้เขาต้องได้รับเชื้อโควิด 19 กลับมาด้วย โดย โทมัส ทูเคิล คือผู้ประกาศข่าวนี้ ให้กับสำนักข่าวต่าง ๆ และมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ค่ะ

มาเตโอ โควาชิซ

ข่าวกีฬา : ในการแข่งขัน โปรแกรมเยือน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่รัสเซีย เชลซีได้ร่วมลงการแข่งขัน และสร้างผลงาน ด้วยการผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยคะแนนที่สูสีกับ ยูเวนตุส ที่ตอนนี้มี 12 คะแนนเท่ากัน ดูเหมือนท่าจะไปได้ดี เมื่อเชลซีมีฟร์อมที่เหนือกว่า แต่ทั้งหมดนี้ก็ต้องพักไว้ก่อน และไม่รู้ชะตากรรม ว่าจะสามารถไปต่อในรอบถัดไปได้หรือไม่? เนื่องจาก มีนักเตะคนสำคัญหลายคน พบว่าติดเชื้อโควิด-19 รวมถึง มาเตโอ โควาชิซ ด้วย

ทั้งนี้คาดเดาว่าสาเหตุหลัก ในการแพร่กระจายเชื้อ อาจจะมาจากการใช้ อุปกรณ์กีฬา ร่วมกันก็เป็นได้ ดังนั้น โทมัส ทูเคิล ผู้มีสิทธิ์ในการตัดสินใจ จึงต้องสั่งพักนักเตะบางคน เช่น รีซ เจมส์ และ อันเดรส คริสเตนเซน ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงเช่นเดียวกัน พร้อมทั้งสั่งเร่ง ให้มีการฟื้นฟูร่างกาย ผู้ที่ติดเชื้อให้ไวที่สุด เท่าที่จะทำได้

และในการสั่งพักนักเตะแถวหน้าครั้งนี้ อาจจะเป็นโอกาสสำคัญ ในการค้นพบนักเตะดาวเด่นดวงใหม่ เมื่อโทมัสอาจจะมอบโอกาส ให้นักเตะคนอื่นในทีมที่ต้องการลงเล่น เพื่อสร้างคะแนนต่อไป พบกับบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ @UFA-X10

นำเสนอข่าวที่น่าสนใจ โดย สายรุ้ง