หัวหอกตัวใหม่ โอคาฟอร์ กลายเป็นดาราดัง ยิ่งกว่าฮอลลิวูด เพราะหลายสโมสร ต่างเล็งจะคว้าตัวเขา

หัวหอกตัวใหม่ โอคาฟอร์

หัวหอกตัวใหม่ โอคาฟอร์ กระแสแรงที่หลายทีมจ้องคว้าตัว

หัวหอกตัวใหม่ โอคาฟอร์ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ฟอร์มตก ก็เลยมีข่าวออกมาว่าทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังหมายตา ที่อยากจะสอยเอา โนอาห์ โอคาฟอร์ หัวหอกดาวเด่นอย่าง เร็ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่ในขณะนี้ ทางทีมหงส์ ต้องการอย่างมาก เพื่อจะได้นำเอา มาเสริมทางแนวรุก ที่ว่าอยากจะได้มา ในช่วงของกลางซีซั่นนี้เลย แต่บอกเลยว่า งานนี้น่าจะต้องแย่งกัน กับหลายสโมสร

ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง เวทีใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ ที่มีความสนใจเป็นพิเศษ อยากที่จะคว้าตัว ของดาวดังอย่าง โนอาห์ โอคาฟอร์ ที่เป็นกองหน้าคนเก่ง และอยากจะได้มา ในช่วงของเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ และจากการรายงาน ของสื่อดังอย่าง สกาย เยอรมนี เมื่อวานที่ผ่านมา

จาก ข่าวลิเวอร์พูล ที่ต้องการแข้งดัง คนนี้มาไว้ในครอบครอง แฟนคลับติดตาม กันให้ดี

หัวหอกตัวใหม่ โอคาฟอร์

ซึ่งตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ทางโอคาฟอร์ มีผลงานยอดเยี่ยม และกลายเป็นแข้งดัง ที่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ตัวเขานั้นได้ ลงเล่นมาแล้ว 22 นัดและได้ทำ ประตูไปแล้ว 10 ประตูซึ่งก็รวมไปถึง การยิงสู้กับทาง เชลซี และเอซี มิลานกันมาแล้วในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ทางด้านโฟลเรียน เทพเทนแบร์ก ที่เป็นผู้สื่อข่าว ของสื่อดังอย่าง สกาย เยอรมนี ว่าตอนนี้อย่างน้อยก็มี 3 สโมสรที่หมายตา เพราะไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูลล่าสุด เท่านั้น แต่ยังมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเอซี มิลาน

ที่ไม่ได้ละสายตา จากแข้งดังตัวดี คนนี้เลย เรียกว่าสถานการณ์ ของหัวหอกสัญชาติ สวิสคนนี้นั้น ยังมีอายุแค่ 22 ปีเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็มีหลายฝ่าย พยายามออกมา ตีราคาค่าหัวกันแล้ว ว่าน่าจะอยู่ที่ราว ๆ 30 – 40 ล้านปอนด์ อยู่ที่ประมาณ 1,470 – 1,680.- ล้านบาท

และในปัจจุบันนี้ ทางแข้งทองรายนี้ ก็ยังได้เหลือ สัญญากับทางทีม ซัลซ์บวร์ก ไปถึงซัมเมอร์ปี 2024 ซึ่งตัวเขานั้น ก็ยังได้มีชื่อ ที่ติดทีมชาติของ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่จะไปบอลโลกปี 2022 ที่จะถึงนี้อีกด้วยครับ

บทความพิเศษ อุปกรณ์กีฬา และ ข่าวกีฬา

—*—อ้ายตัวกลม