อัพเดทอาการของ ฟาบินโญ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมส์ครั้งก่อน

ufax10

อัพเดทอาการของ ฟาบินโญ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมส์ครั้งก่อน

ufax10

ข่าวกีฬาในวันนี้ เราจะพาทุกท่าน ไปติดตามกันที่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เนื่องจากในตอนนี้ มีกระแสของ ข่าวแมนยู รวมไปถึงสโมสรอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก

และครั้งก่อนที่ทางเรา ได้มีการอัพเดท ข่าวลิเวอร์พูล ให้กับทุกท่านได้ทราบ และในวันนี้ทางเรา ก็จะมาอัพเดทอีกครั้ง ซึ่งเป็นข่าว บอลสดพรีเมียร์ลีกวันนี้ ที่หลายคนกำลังติดตาม

และให้ความสนใจ อยู่ในขณะนี้ กล่าวรายงานจากสื่อชื่อดัง ในประเทศอังกฤษ ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล

สโมสรฟุตบอลชื่อดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยพร้อมกับ อัพเดทอาการบาดเจ็บ ของกองกลางคนสำคัญอย่าง ฟาบินโญ โดยเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หลังจากจบเกมการแข่งขัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่ทำการแข่งขันทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่มี โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก สโมสรหงส์แดง ก็สามารถเอาชนะ

Aston Villa มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ถึงแม้การแข่งขันในนัดนี้ พวกเขาสามารถคว้าชัยมาได้ และได้รับ 3 แต้ม ถือว่าเป็นคะแนนที่สำคัญ เพื่อมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ ในการแข่งขันฤดูกาลนี้

แต่พวกเขาก็ต้องแลกมาด้วย อาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ นักเตะกองกลางคนสำคัญ ที่เกิดมีอาการบาดเจ็บ ในบริเวณกล้ามเนื้อหัวเข่า จึงทำให้ถูกเปลี่ยนตัว

ออกจากสนามในช่วงครึ่งแรก แต่อย่างไรก็ตาม สุดยอดกองกลางรายนี้ ถือว่าเป็นคนสำคัญ ที่จะช่วยให้สโมสร มีโอกาสในการคว้าแชมป์ ได้ 4 รายการ ในฤดูกาลนี้

และทำให้แฟนบอลจำนวนมาก กำลังติดตามความเคลื่อนไหว ของอาการที่เกิดขึ้น จนกระทั่งล่าสุด เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือของหงส์แดง ได้มีการให้สัมภาษณ์

และอัพเดทอาการของนักเตะรายนี้ โดยที่ตัวเขาเอง ยังไม่ทราบว่า อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ร้ายแรงเพียงใด แต่เท่าที่เขาสังเกต อาการบาดเจ็บนั้น เป็นส่วนของกล้ามเนื้อ

คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง โดยเขาเองก็ไม่สามารถ จะทำอะไรได้เลย ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกาย ของตัวนักเตะเอง ถ้าหากว่านักเตะรายนี้ มีอาการบาดเจ็บไม่มากนัก

มันก็จะทำให้เจ้าตัว มีโอกาสกลับมาลงสนาม ช่วยทีมล่าแชมป์ ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน และนี่ก็คือ ข่าวกีฬา ที่เรานำมาอัพเดท ให้กับทุกท่านในวันนี้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.event-architekten.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportinfotips.com