โอบาเมยอง หัวหอกวัย 33 ปีจากเจ้าบุญทุ่มถูกเชลซีจับตามองหวังคว้าตัวไปร่วมทัพ

ufax10

โอบาเมยอง หัวหอกวัย 33 ปีจากเจ้าบุญทุ่มถูกเชลซีจับตามองหวังคว้าตัวไปร่วมทัพ

ufax10

อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอลล่าสุด สถานการณ์ต่าง ๆ ที่แฟนบอลให้ความสนใจ ที่คอยติดตามกัน เป็นจำนวนมาก กับเว็บไซต์ frednet.com ของเรา และความเคลื่อนไหวล่าสุด

ของวงการลูกหนัง ในต่างประเทศ โดยในวันนี้ เราจะมาพูดถึง ดาวยิงจากบาร์ซ่าอย่าง pierre-emerick aubameyang. ที่รายงานล่าสุด ได้มีการเผยว่า โอบาเมยองกำลังถูก เชลซีให้ความสนใจ

ในการคว้าตัวไปร่วมทัพ ดาวยิงในวัย 33 ปีรายนี้ ย้ายเข้าร่วมทัพกับ บาร์เซโลน่าเมื่อช่วง ต้นปีในเดือน มกราคม 2565 ที่ผ่านมา โดยมีสัญญาผูกมัดจนถึงปี 2025 เลยทีเดียวอีกทั้งวาดลวดลาย

โชว์ฟอร์มกับบาร์ซ่า ไว้อย่างยอดเยี่ยม โดยการลงเล่นไปแล้ว 23 นัด ซัดไป 13 ประตู บวก 1 แอสซิสต์ ถึงอย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ได้มีการย้ายมาของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มันจึงมีการตั้งคำถามถึง

Aubameyang เกี่ยวกับเรื่องอนาคต ในขณะที่บาร์ซ่าเอง อาจจะต้องลด ภาระเพื่อปรับสมดุล ใหม่ทางระบบการเงินในบันชี เพราะช่วงนี้บาร์ซ่า ประสบปัญหา ทางด้านการเงินอยู่ มีรายงานจากสื่อดัง

ต่างประเทศอีกว่า ทางสโมสรเชลซีเอง ได้มีการติดต่อ กับตัวเเทนของโอบาเมยอง เเละเจรจาเกี่ยวกับ ความเป็นไปได้ ในการที่เขา จะกลับมาเล่น ในศีกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่แน่นอนว่า ทางด้านสื่อดัง

สเปนอย่าง มุนโด้ เดปอร์ตีโบ ได้ออกมาเปิดเผยไว้ว่า ทางโอบาเมยองเอง ไม่มีทีท่า ว่าจะย้ายออกจากถิ่นคัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทางต้นสังกัดบาร์ซ่าเอง ไม่มีทีท่างว่า จะกดดันให้โอบาต้องย้ายทีมเลย

เเม้เเต่น้อย เพราะหลังจากที่โอบา ย้ายมาเล่นให้กับบาร์ซ่า คนไกล้ชิดของตัว โอบาเมยองบาซ่า เองได้เผยไว้ว่า “โอบาเมยองมีความสุขอย่างมาก ในการได้อยู่ที่นี่ แะเขาไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีม ในช่วงเวลานี้”

อย่างไรก็ดี ทางนายใหญ่เชลซีอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ได้มีการบอกกับ บอร์ดบริหาร ของสิงห์บลูว่า ต้องการนำตัว โอบาเมยองกลับมา ค้าเเข้งในพรีเมียร์ลีก เพราะทูเคิ่ลบอกว่า เขาเคยร่วมงานกันมาเเล้ว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.frednet.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportinfotips.com