ไม้ปิงปอง ยี่ห้อไหนดี ? ที่จะพัฒนาระดับทักษะของผู้เล่นขั้นพื้นฐาน ให้ดูโดดเด่นเหมือนมืออาชีพระดับโลก

ไม้ปิงปอง

ไม้ปิงปอง แบบไหนที่คุณต้องเลือกใช้ โครงสร้างดี คุณสมบัติที่ใช่ มาพร้อมกับราคาที่โดนใจ

ไม้ปิงปอง ปิงปองเป็นกีฬาที่หลายคนชอบ เป็นเกมที่ใช้กลยุทธ์ทางกายภาพ ที่เล่นด้วยลูกบอลไม้/ลูกบอลพลาสติก และไม้พายสองอัน เกมนี้สามารถเล่นกลางแจ้ง หรือในร่มก็ได้ทั้งนั้น ในปัจจุบันมี อุปกรณ์กีฬา อย่างไม้ปิงปองหลายประเภท ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ควรพิจารณา เมื่อซื้อไม้ปิงปอง นั่นก็คือ ขนาดของรูปร่างมือ นั่นเองค่ะ เพราะผู้เล่นแต่ละคนมีขนาด และรูปร่างของมือต่างกัน

ดังนั้น… จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องใช้ไม้ตีให้พอดีกับมือ อีกปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาคือน้ำหนักของไม้ เพราะไม้ตีที่หนักมากกว่า จะทำให้คุณมีกำลังมากขึ้นในการตีลูกบอล ในขณะที่ไม้ตีที่เบากว่า จะควบคุมได้ง่ายกว่า แต่ไม่มีน้ำหนักเมื่อตีออกไป

ส่วนใหญ่แล้วเราจะรู้จัก ไม้ปิงปอง butterfly สะส่วนใหญ่ แต่ในปัจจุบันมีตัวเลือกมากมายขึ้น ดังนั้นใครอยากรู้ว่า ไม้ปิงปองประกอบ แบบไหนบ้าง ที่เหมาะกับมือของเรา ถ้าอย่างนั้นตามไปดู บทความกีฬาทุกประเภท เพื่อรับชมคำแนะนำดี ๆ จากเรากันได้เลยค่ะ

ไม้ปิงปองยี่ห้อไหนดี ไม้ปิงปองที่ดีที่สุด ที่กำลังเป็นที่นิยม

ไม้ปิงปอง

Killerspin JET200 Table Tennis Paddle :

สำหรับรุ่นนี้มันคือ ไม้ปิงปองมาตรฐาน ด้ามจับน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และถูกออกแบบให้มีโครงสร้างไม้ถึง 5 ชั้น ทำให้การกระจายน้ำหนักที่ตีออกไปนั้นสมดุลที่สุด ขนาดอยู่ที่: ‎‎11.8 x 6 x 0.3 นิ้ว และมีน้ำหนัก 0.30 ปอนด์

EastPoint Sports Table Tennis Paddle :

ให้ความสมดุลของสปิน ความเร็วและการควบคุมที่ดี ยางเปลี่ยนได้ง่ายกว่าทุกรุ่นที่เคยใช้งานมา หน้ายางมีคุณภาพไม่ถลอกหรือเกิดฟองอากาศ และที่สำคัญรุ่นนี้มีราคาถูกกว่าไม้พายรุ่นอื่น ๆ มากค่ะ มีขนาด: ‎‎11.8 x 6 x 0.3 นิ้ว และมีน้ำหนัก 0.30 ปอนด์

STIGA Pro Carbon Performance-Level Table Tennis Racket :

มันคือไม้พายที่มืออาชีพเลือกใช้ หน้ายางมีส่วนผสมอย่างคาร์บอนที่หนาถึง 2 ชั้นและภายในยังช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะในแนวรุกหรือในแนวรับ รุ่นนี้เอาอยู่ทุกสถานการณ์ค่ะ มีขนาด: ‎‎10.5 x 6.5 x 2 นิ้ว และน้ำหนักประมาณ: 0.35 ปอนด์

พบกับบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ @UFA-X10

นำเสนอบทความ โดย สายรุ้ง