กองหลังเชลซี ไม่สามารถลงเล่นช่วยทีมได้หลังจากติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ufax10

กองหลังเชลซี ไม่สามารถลงเล่นช่วยทีมได้หลังจากติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ufax10

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของวงการลูกหนังอังกฤษ ในเรื่องราวที่เกี่ยวกับ สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หลังจากที่พวกเขานั้น มีนักเตะในต้นสังกัด ที่ลงเล่นในตำแหน่งกองหลัง

คนสำคัญของสโมสร อย่าง อันเดรียส คริสเตน จะต้องพักรักษาตัว และยังไม่สามารถลงเล่น ช่วยทีมได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขานั้น ได้รับเชื้อ โควิด-19 และเกมการแข่งขัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันที่

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แพ้ให้กับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยในช่วงเวลานี้นั้น ทางสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม จะมีนักเตะที่เป็นตัวเลือก ที่ลงเล่นในตำแหน่งกองหลัง สำหรับเกมการแข่งขันในคืนที่ผ่านมา ซึ่งจะมีอยู่เพียงไม่กี่ราย

ที่จะสามารถลงเล่น ในเกมที่ผ่านมาได้ โดยจะประกอบไปด้วย รีซ เจมส์ ,เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ เบน ชิลเวลล์ โดยนักเตะแนวรับทั้ง 3 รายนี้ ไม่สามารถลงเล่นได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ต้องพักรักษาตัว แต่ทางด้าน คริสเตนเซ่น

ดันได้รับเชื้อโควิด 19 มันจึงทำให้เขานั้น มีความจำเป็นจะต้อง เข้ารับการกักตัว ด้วยจำนวนเจ็ดวัน และนั่นมันก็เท่ากับว่า ถ้าตัวนั้นจะไม่สามารถ ลงเล่นช่วยทีมได้ ในเกมวันอังคารที่ 18 มกราคมนี้ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่

พวกเขาจะต้องพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และทางด้านผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิ่ล ได้มีการออกมาเปิดเผย ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ มันไม่มีเรื่องราวที่ เกี่ยวกับตัว

นักเตะบาดเจ็บเพิ่ม มันเป็นเรื่องที่ดี แต่สำหรับ เทรโวห์ ชาโลบาห์ จะไม่สามารถลงเล่นได้ และมันยังรวมไปถึง เบน ชิลเวลล์ ที่ไม่สามารถลงเล่นได้เช่นกัน มันจะมีผลกระทบ เนื่องจากว่าทางด้าน อันเดรียส คริสเตนเซ่น ได้รับเชื้อ โควิด-19 จึงทำให้ไม่สามารถ ลงเล่นช่วยทีมได้เช่นกัน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.luxpro-corp.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportinfotips.com