ข่าวกีฬา แค่เล่นมุก!รังนิกประชดสื่ออยากส่ง โรนัลโด้ กลับโปรตุเกสเพื่อระเบิดฟอร์ม

UFAX10

ข่าวกีฬา ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

UFAX10

ข่าวกีฬา เล่นมุกแซะสื่อหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณีที่หนีกลับโปรตุเกสหลังไม่ได้มีชื่ออยู่ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยกยอปอปั้นนี่คือฟอร์มที่ดีที่สุดของ “เฮียโด้” นับตั้งแต่ที่ตนเข้ามาคุมทัพ

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นประชดประชันสื่อมวลชนโดยบอกอยากส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับ โปรตุเกส ทุกสัปดาห์ เพื่อจะได้ระเบิดฟอร์มเหมือนในเกมที่เป็นฮีโร่นำ “ผีแดง” เฉือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ซีอาร์ เซเว่น” ตกเป็นข่าวเม้าท์สนั่นเมืองผู้ดี เมื่อเก็บเสื้อผ้ากลับไปดินแดนขนมฝอยทองบ้านเกิด หลังไม่มีชื่ออยู่ในแมตช์ที่โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ต้อน ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดยในตอนนั้น รังนิก อ้างว่า โรนัลโด้ มีปัญหาบาดเจ็บสะโพกแต่สื่อแฉว่าจริงๆ แล้วเขาไม่พอใจที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรอง

อย่างไรก็ตามในเกมล่าสุดที่รับมือ สเปอร์ส นั้น โรนัลโด้ ซึ่งกลับมาฝึกซ้อมร่วมกันทีมแค่สองวันโชว์ฟอร์มสุดยอดซัดแฮตทริกช่วยให้ทีมเก็บสามคะแนนสำคัญ โดย รังนิก ยอมรับว่านี่คือฟอร์มที่สุดยอดที่สุดของ “เฮียโด้” นับตั้งแต่ที่ตนเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

“เราแค่เล่นมุกตลกกัน และบางทีมันคงเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลที่จะส่งเขากลับโปรตุเกสสามวัน โดยเขาไม่ต้องซ้อมสองวัน จากนั้นค่อยกลับมาซ้อมวันพฤหัสบดี ถ้านั่นเป็นวิธีที่จะเค้นฟอร์มของเขาออกมา บางทีเราคงจะต้องทำแบบนั้นในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportinfotips.com